Cart icon
0

Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Các loại chất liệu cấu tạo nên ghế thư giãn có ưu điểm gì?

25/03/2022

Khi mà sự phát triển công nghệ ngày càng phát triển, mọi người có thể dễ dàng xử lý công việc hoặc giải trí, đọc tin tức trên một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn. Với sự phát triển hiện đại như thế thì mọi người ngày càng mong muốn một nơi ngả lưng nghỉ ngơi, thư giãn và vẫn có thể làm giải trí hoặc làm việc sau một ngày dài làm việc vất vả. Trong số những dòng ghế hiện nay thì duy chỉ có dòng ghế thư giãn là đáp ứng được nhu cầu đó. 

Một chiếc ghế thư giãn trông như thế nào?

Những chiếc ghế thông thường chỉ được thiết kế với mục đích cho bạn ngồi. Hoàn toàn không quan tâm đến điểm tựa lưng, độ mềm của mút, tư thế của người ngồi có được thoải mái hay không. Một số mẫu ghế hiện đại hơn có khả năng tinh chỉnh độ nghiên của phần lưng để người ngồi được thư giãn ở một mức độ nhất định. Chỉ là với một mức độ nhất định mà thôi. 

 Dòng ghế thư giãn cao cấp được thiết kế để tập trung hoàn toàn vào sự thoải mái của người ngồi. Mặc dù phần lưng và được thiết kế cố định nhưng độ nghiêng của lưng và nệm ghế được phối hợp chặt chẽ tạo nên một độ dốc vừa vặn với cột sống. Giúp người ngồi không bị dồn nhiều áp lực lên cột sống, thắt lưng như những chiếc ghế thông thường, mang đến sự thư thả, thoải mái. Bạn có thể vừa thư giãn, tựa lưng để cột sống được nghỉ ngơi sau khi phải ngồi làm việc cả ngày dài vừa đọc sách, xem tin tức, giải trí. 

Mẫu ghế thư giãn cao cấp có 4 chất liệu bọc nổi bật:

Chất nhung:  Khi bọc ghế thư giãn bằng nhung sẽ mang đến cảm giác mềm mịn, ấm áp. Đối với loại chất liệu này thì nên đặt tại những không gian mát mẻ vì nhung không được thoáng mát như vải.

Chất vải: Ưu điểm khi sử dụng dòng ghế thư giãn bọc vải là khả năng thoáng mát và mềm mại không gây cảm giác bí hơi, bạn có thể đặt các loại ghế này ở nhiều nơi từ phòng khách, khu vực ngoài trời. Ghế bọc vải thường có lớp vỏ rời, bạn có thể dễ dàng tháo để vệ sinh.

 Chất da PVC: Chất da này bóng mịn, mềm mại và dễ lau chùi. Với dòng ghế da PVC thường sẽ có một kiểu vân định hình được ép vào trong quá trình xử lý da. Dòng ghế bọc da PVC thường có độ bền kém hơn da thật nhưng mức giá lại thấp hơn nhiều.

 Chất da thật: Dòng ghế thư giãn bọc da thật sẽ bền chắc hơn so với những loại khác. Độ dày của lớp da đồng đều, không lo vấn đề bong tróc. Đặc biệt lớp da mềm mịn không lo bị bong tróc.

 Về phần đệm mút: Những đệm mút được sử dụng trong ghế thư giãn phải đảm bảo được độ đàn hồi tốt, nâng đỡ và hỗ trợ những phần chịu lực của khung xương người ngồi ở nhiều loại tư thế. Đệm mút của ghế còn cần phải có khả năng thoáng khí tốt giúp cho người ngồi không bị hầm nóng khó chịu. 

Nội thất phòng ngủ